เนื่องจากการระบาดหนักของ Covid-19 ที่ระบาดหนักไปทั่วโลก การเรียนการสอนจึงถูกแทนที่โดยการเรียนออนไลน์ แต่กระนั้นการสื่อสารการเรียนออนไลน์และการใช้เครื่องมือที่เป็นอุปกรณ์สำคัญในการเรียน

ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมามีการลงทุนเรื่องการเรียนการสอน คู่มือออนไลน์หลายๆๆอย่าง คาดว่าในปีที่ผ่านมามีการลงทุนใน EDtech มากถึง 350 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2025 มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนการสอนแบบ E-Learning

มีทั้งข้อดีและข้อเสียควบคู่กันไป แต่เมื่อพิจารณาดี เราจะพบว่ามีข้อดีมากกว่าที่เสนอการเก็บรักษาข้อมูล 一 การเข้าถึงเนื้อหาทุกที่ทุกเวลาที่ช่วยประหยัดเวลาและเงิน

วิธีการฝึกอบรมที่สม่ำเสมอ และการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณและการทำงานร่วมกันที่ดีขึ้น ในด้านการทำงานร่วมกัน Office 365 สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ เนื่องจากนักเรียนสามารถทำงานและทำงานร่วมกันทางออนไลน์ได้ฟรี 

classcraft เป็นเครื่องมือในการทำงานร่วมกันที่สนุกและมีส่วนร่วม เช่นเดียวกับเกมเล่นตามบทบาทเพื่อการศึกษาที่ทั้งนักเรียนและครูสามารถเล่นได้จากระยะไกล นักเรียนทำงานร่วมกันเพื่อดูแลประสบการณ์ในห้องเรียนของพวกเขา ส่วนที่สนุกคือนักเรียนสามารถสร้างตัวละครที่มีสไตล์: ผู้พิทักษ์ ผู้รักษา และนักเวทย์

สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ทางไกลและกระตุ้นให้นักเรียนเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ครูสามารถกำหนดความคาดหวังเกี่ยวกับพฤติกรรมทางไกลเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของนักเรียนและทำให้พวกเขามีแรงจูงใจตลอดหลักสูตร

ที่มา: https://help.classcraft.com/hc/en-us/articles/217901528-Class-Tools-Random-Events

ต่อไปนี้คือคุณลักษณะด้านพฤติกรรมบางประการที่ครูสามารถส่งเสริมได้โดยใช้ Classcraft

  • ตรงต่อเวลาเรียน
  • การมีส่วนร่วมในฟอรัมและการอภิปราย
  • ส่งงานที่ได้รับมอบหมายตรงเวลา
  • ตั้งเป้าหมายและมุ่งสู่เป้าหมายเหล่านั้น

cuethink เป็นแอปพลิเคชั่นเสริมทักษะใหม่ที่เน้นทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการทำงานร่วมกันทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้รับทุนสนับสนุนจากมูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติ

(ที่มา: cuethink.com)

drawp for school เป็นแพลตฟอร์ม K-12 ที่สร้างสรรค์ การทำงานร่วมกัน เนื้อหา และการจัดการเวิร์กโฟลว์ คุณสมบัติหลักบางประการ ได้แก่ การปัดเพื่อแชร์การทำงานร่วมกัน เครื่องมือออกแบบที่ล้นเหลือ พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ เครื่องมือนั่งร้านภาษาเพิ่มเติม ตัวแปลงข้อความเป็นคำพูด และการบันทึกเสียง

เครื่องมือนี้ได้รับทุนสนับสนุนบางส่วนจากมูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติ และได้รับการยกย่องใน EdSurge DILA 2014 Drawp for School ได้รับการรับรองจาก COPPA จึงเป็นไปตามกฎความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ของเด็ก

drawpforschool.com/#tools

Poplet Popplet เป็นเครื่องมือการทำงานร่วมกันระดับ K-12 ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้นักเรียน KG และนักเรียนมัธยมปลายสามารถเรียนรู้ด้วยภาพได้ นักเรียนจากที่ห่างไกลจะพบว่าเครื่องมือนี้มีประโยชน์เนื่องจากรองรับมากกว่า 100 ภาษา คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งของ Popplet คือการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ที่ง่ายดายสำหรับนักเรียน ー นักเรียนสามารถทำงานร่วมกันในโครงการและแชร์ได้ทันที

การเรียนรู้ด้วยภาพ การเรียนรู้แผนที่ความคิด การวางแผนเรียงความ ไทม์ไลน์ แผนภูมิและต้นไม้ 一 สามารถทำได้ด้วย Popplet ขั้นตอนการสมัครนั้นค่อนข้างง่ายโดยต้องการเพียงที่อยู่อีเมลเท่านั้น เมื่อบัญชีเริ่มทำงานแล้ว นักเรียนสามารถสร้างป๊อปเพล็ตใหม่ได้โดยคลิกที่ป๊อปเพล็ตของฉัน > สร้างป๊อปเพล็ตใหม่

ตัวเลือกแชร์กับฉันของ Popplet ช่วยให้นักเรียนดู Popplet ที่สร้างและแบ่งปันโดยผู้อื่น นอกจากนี้ พวกเขายังสามารถดู popples

ที่มา: https://www.popplet.com/

spiral คือการทำงานร่วมกันของเครื่องมือการทำงานร่วมกัน เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับแอปประเมินรูปแบบที่เป็นที่นิยมซึ่งนักเรียนสามารถมีส่วนร่วมในบทเรียนด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ในชีวิตประจำวัน

แอปพลิเคชั่นนี้อวดอ้างว่าไม่ต้องการบูรณาการกับ LMS ของโรงเรียน และช่วยให้นักเรียนสามารถเข้าร่วมการบ้านและบทเรียนแบบสดๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Spiral เกี่ยวข้องกับห้ากิจกรรมที่แตกต่างกันเพื่อให้นักเรียนมีส่วนร่วมและส่งเสริมการเรียนรู้แบบไดนามิก

  • Quickfire Liteสำหรับการถามคำถามด้วยวาจาและรับคำตอบอย่างรวดเร็วจากนักเรียน
  • Quickfire สำหรับการเล่นแบบทดสอบพร้อมการตอบสนองหลายรูปแบบ
  • อภิปรายเพื่อเปลี่ยนการนำเสนอเป็นกระทู้สนทนารวมทั้งทั้งชั้นเรียน
  • Team Up ช่วยให้นักเรียนทำงานร่วมกัน สร้าง และแบ่งปันงานนำเสนอผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมโยง
  • คลิปช่วยแปลงวิดีโอสาธารณะเป็นเซสชันถาม & ตอบและแชทสด

cr: Dan Martin ,hospitalityinsights

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น