การอ่านหนังสือคือเครื่องมือคลังความรู้ที่ดีที่สุดตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาในยุคปัจจุบันที่คอมพิวเตอร์

แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ ที่เข้ามามีบทบาทในการเรียนปัจจุบัน 2021

เป็นเครื่องมือการเรียนรู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ โดยการสาธิตประสบการณ์และนำเสนอข้อมูล

ในขณะเดียวกันก็สอนการอ่าน ภาษา การสะกดคำ และความเข้าใจ ในขณะที่ผู้ปกครองพยายามจำกัดเวลาหน้าจอของลูกๆ ในขณะที่กระตุ้นให้พวกเขาอ่านหนังสือมากขึ้น

แอดมินาได้รวบรวมแอพการอ่านที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดสำหรับเด็ก ๆ ซึ่งรวมถึงโทรศัพท์และแท็บเล็ต iOS, Android และ Kindle ทั้งหมดนั้นฟรี

Relay Reader นำเสนอโดยบริการทดสอบทางการศึกษา เป็นหนึ่งในเครื่องมือการอ่านไม่กี่ตัวที่ดึงดูดนักอ่านรุ่นเยาว์ในหนังสือฉบับเต็มเพื่อคุณค่าความบันเทิงของเรื่องราว ตรงข้ามกับการอ่านข้อความสั้นๆ เพื่อฝึกฝน แอพนี้ท้าทายผู้อ่านด้วยวรรณกรรมที่น่าสนใจและช่วยให้ผู้อ่านเรียนรู้โดยให้หน้าอื่น ๆ อ่านออกเสียงโดยผู้บรรยาย

Spark Reading for Kids การรอ่านนี้มีเป้าหมายสำหรับนักเรียนที่ต้องการเพิ่มทักษะการอ่านและความเข้าใจด้วยนิยายต้นฉบับและเรื่องราว ที่ไม่ใช่นิยายฟรีตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ และมัธยมการศึกษา ผู้ใช้สามารถอ่านและทดสอบความเข้าใจด้วย

Spark Reading for Kids การรอ่านนี้มีเป้าหมายสำหรับนักเรียนที่ต้องการเพิ่มทักษะการอ่านและความเข้าใจด้วยนิยายต้นฉบับและเรื่องราว ที่ไม่ใช่นิยายฟรีตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ และมัธยมการศึกษา ผู้ใช้สามารถอ่านและทดสอบความเข้าใจด้วย

Starfall Learn to Read แอพมีเสียงสระและการสะกดที่เกี่ยวข้อง เด็กๆ สามารถได้ยิน สัมผัส อ่าน และเชี่ยวชาญเสียงและการสะกดคำผ่านกิจกรรม ภาพยนตร์ และเพลง

แนวคิดก็คือในที่สุดเด็กๆ จะรับรู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างภาษาพูดและภาษาเขียน และแน่นอนว่าสนุกและเข้าใจว่าการอ่านเป็นเรื่องสนุก แอพนี้ทำงานได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้อ่านใหม่และผู้เรียนภาษาอังกฤษ

Khan Academy Kids แอพฟรีที่ได้รับรางวัลนี้เน้นกิจกรรม หนังสือ ดนตรีและเกมนับพันรายการสำหรับเด็กวัยหัดเดิน

เด็กก่อนวัยเรียน เด็กอนุบาล และนักเรียนระดับประถม ตัวละครที่เปลี่ยนได้นำพาเด็ก ๆ ผ่านบทเรียนในขณะที่ปรับแต่งประสบการณ์ของพวกเขาเอง

Khan จัดชุดชั้นเรียนในด้านการอ่านและการรู้หนังสือ ภาษา คณิตศาสตร์ และกระบวนการคิด และอธิบายวิชาและแนวคิด

เช่น การออกเสียง ตัวอักษร การสะกดคำ การเขียน คำศัพท์ คำตรงกันข้าม คำบุพบท กริยา การนับ ตัวเลข การบวก การลบ รูปร่าง และโฟกัส ความจำ และการแก้ปัญหา เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ได้อย่างอิสระและด้วยความเร็วที่ต้องการ

Word Domino Free เกมคำศัพท์นี้มีความเข้มข้นที่แตกต่างกันและมุ่งเป้าไปที่เด็กโตและผู้ใหญ่ กระตุ้นให้พวกเขามีส่วนร่วม มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างคำที่มีพยางค์ที่นำเสนอบนกระดานและภายในหมวดหมู่ที่กำหนด

ช่วยให้เด็กอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไปพัฒนาและขยายคำศัพท์และความสามารถในการอ่านและชี้นำความสนใจ เกมซึ่งมีไว้สำหรับใช้กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

มีสามระดับความยาก ในขณะที่เวอร์ชันฟรีมีแปดระดับ เกมนี้มีให้บริการในภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส และเยอรมัน

Cr:digitaltrends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น