ดูเหมือนว่าเทคโนโลยีในห้องเรียนจะยังคงอยู่ – ครู 92% เชื่อว่า เทคโนโลยีจะมีผลกระทบสำคัญต่อวิธีการให้ความรู้ในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจถึงประโยชน์ของ edubright ในรูปแบบของการสื่อสารที่เพิ่มขึ้น การทำงานร่วมกัน และคุณภาพการศึกษาโดยรวม

ประโยชน์ที่จะได้รับจาก เทคโนโลยี Edubright

เพิ่มความร่วมมือ

เครื่องมือและแท็บเล็ตที่เปิดใช้งานระบบคลาวด์กำลังส่งเสริมการทำงานร่วมกันในห้องเรียน แท็บเล็ตที่เต็มไปด้วยเกมการเรียนรู้และบทเรียนออนไลน์ช่วยให้เด็กๆ มีเครื่องมือในการแก้ปัญหาร่วมกัน ในขณะเดียวกัน แอปบนระบบคลาวด์ช่วยให้นักเรียนอัปโหลดการบ้านและสนทนาทางดิจิทัลระหว่างกันเกี่ยวกับกระบวนการคิดและขอความช่วยเหลือที่จำเป็น 

เข้าถึงการเรียนรู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

อุปกรณ์ IT ช่วยให้นักเรียนเข้าถึงห้องเรียนได้ง่ายขึ้นในสภาพแวดล้อมดิจิทัล ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่โรงเรียน บนรถบัส หรือที่บ้าน อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อช่วยให้นักเรียนสามารถเข้าถึง Wi-Fi และคลาวด์เพื่อทำงานให้เสร็จตามจังหวะของตนเอง โดยไม่ถูกขัดขวางโดยข้อจำกัดของความจำเป็นที่ต้องอยู่ ในห้องเรียนทางกายภาพ แอพต่างๆ ยังช่วยให้นักเรียนและครูอยู่ในการสื่อสารในกรณีที่นักเรียนมีคำถามหรือต้องการเตือนครูถึงเหตุฉุกเฉิน

ห้องเรียนออนไลน์แบบใหม่เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา

กำลังพลิกแนวคิดดั้งเดิมของห้องเรียนและการศึกษา ตามเนื้อผ้านักเรียนต้องฟังบรรยายหรืออ่านในชั้นเรียนแล้วทำงานในโครงการและการบ้านที่บ้าน ด้วยวิดีโอการบรรยายและแอปการเรียนรู้ นักเรียนสามารถดูบทเรียนที่บ้านตามจังหวะของตนเอง โดยใช้เวลาในชั้นเรียนเพื่อทำงานร่วมกันในโครงการเป็นกลุ่ม รูปแบบการเรียนรู้ประเภทนี้ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ความคิดสร้างสรรค์ และการทำงานร่วมกันระหว่างนักเรียน

เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ รายบุคคล

เปิดโอกาสให้นักการศึกษาจัดทำแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลสำหรับนักเรียนแต่ละคน แนวทางนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับแต่งการเรียนรู้ตามจุดแข็ง ทักษะ และความสนใจของนักเรียน

เครื่องมือเนื้อหาวิดีโอช่วยให้นักเรียนเรียนรู้ด้วยตนเอง และเนื่องจากนักเรียนสามารถหยุดและย้อนกลับการบรรยาย วิดีโอเหล่านี้จึงสามารถช่วยให้นักเรียนเข้าใจบทเรียนได้อย่างเต็มที่ ด้วยการวิเคราะห์ ครูสามารถดูได้ว่านักเรียนคนใดมีปัญหากับบทเรียนบางบทและให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมในหัวข้อนั้นๆ

แทนที่จะอาศัยการทดสอบที่กระตุ้นความเครียดเพื่อวัดความสำเร็จทางวิชาการ ตอนนี้นักการศึกษาหันมาใช้แอปที่วัดความถนัดโดยรวมอย่างสม่ำเสมอ การวัดค่าคงที่แสดงแนวโน้มการเรียนรู้ที่ครูสามารถใช้เพื่อจัดทำแผนการเรียนรู้เฉพาะทางโดยพิจารณาจากจุดแข็งและจุดอ่อนของนักเรียนแต่ละคน หรือที่สำคัญกว่านั้นคือค้นหาแนวโน้มเชิงลบที่สามารถขัดขวางในเชิงรุกด้วยการแทรกแซง 




สำหรับคุณครู

การให้คะแนนอัติโนมัติ

เครื่องมือที่ชาญฉลาดทำให้การให้คะแนนเป็นเรื่องง่าย แอพเหล่านี้ใช้แมชชีนเลิร์นนิงเพื่อวิเคราะห์และประเมินคำตอบตามข้อกำหนดของงาน การใช้เครื่องมือเหล่านี้ โดยเฉพาะสำหรับการมอบหมายงานตามวัตถุประสงค์ เช่น การประเมินจริง/เท็จ หรือแบบเติมในช่องว่าง ช่วยเพิ่มชั่วโมงที่ครูมักจะใช้ในการให้คะแนนงานที่ได้รับมอบหมาย เวลาว่างที่เพิ่มขึ้นสำหรับครูจะให้ความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับการเตรียมการน้อยลงและใช้เวลาแบบตัวต่อตัวกับนักเรียนที่มีปัญหาและมีพรสวรรค์

ห้องเรียนไร้กระดาษ

ค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ เปลืองกระดาษ และเวลานับไม่ถ้วนที่ใช้กับเครื่องถ่ายเอกสาร ห้องเรียนที่เปลี่ยนไปใช้ระบบดิจิทัลช่วยให้ให้คะแนนงานได้ง่ายขึ้น ลดภาระในการปกป้องไฟล์การบ้านหลายร้อยไฟล์ และส่งเสริมนโยบายโดยรวมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในห้องเรียน  

การประเมินผลการเรียนแบบไร้อคติ

ครูใช้เวลานับไม่ถ้วนในการประเมินทักษะหรือด้านการพัฒนาของนักเรียน edubright สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งหมด ปัจจุบันมีเครื่องมือ แพลตฟอร์มข้อมูล และแอปมากมายที่ประเมินทักษะและความต้องการของนักเรียนอย่างต่อเนื่อง และส่งต่อข้อมูลไปยังครู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น