การนำลูก ๆ ของคุณไปสู่การเรียนรู้ เรืองการเลือกตั้งอาจเป็นวิธีที่ดีในการทำให้พวกเขามีส่วนร่วมในกระบวนการเลือกตั้งและการลงคะแนน การทำให้พวกเด็กๆๆ มีส่วนร่วมตอนนี้ อาจจะจะเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้ ที่พวกเขาจะลงคะแนนให้เป็นในช่วงที่พวกเขาโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ ใช้วันเลือกตั้งเป็นประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับลูก ๆ ของคุณ

  • วันเลือกตั้งคือวันที่เด็กๆๆได้เรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ผู้ปกครองสามารถเริ่มพูดคุยกับเด็กๆๆให้เข้าใจถึงว่า ผู้สมัครต่างมีนโยบายเป็นอย่างไร เพื่อที่จะได้ลงคะแนนหรืออาจจะมีการชวนพูดคุยเรื่องนโยบายของผู้สมัคร และให้เด็กๆๆมีส่วนร่วมในการช่วยวิเคราะห์พวกเขาเริ่มเข้าใจว่าการตัดสินใจลงคะแนนเสียงที่ดีนั้นเป็นการตัดสินใจที่มีข้อมูล

  • มุ่งวันให้เด็กๆๆเข้าใจถึงประชาธิปไตย

เด็กๆๆและผู้ปกครองสามารถเลือกและพูดคุยถึงนโยบายของผู้มัคร และวิเคราะห์ถึงปัญหาว่าเหตุใดเราควรเราสนับสนุนๆ ทั้งนี้ เด้กจะได้เรียนรู้ถึงเหตุผล และการวิเคราะห์ และเข้าถึงประชาธิปไตย

  • วันเลือกตั้งเป็นโอกาสที่จะเฉลิมฉลอง

เด็ก ๆ เรียนรู้ว่าถึงแม้สิ่งต่าง ๆ อาจไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังในการเลือกตั้ง แต่เมื่อเราลงคะแนนเสียงให้การสนับสนุนผู้คนและปัญหาต่าง ๆ ที่มีความสำคัญต่อเราและการลงคะแนนเสียงให้ตัวเอง แต่การทำงานหนักและความกล้าหาญ . เป็นโอกาสที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการยืนหยัดเพื่อสิ่งที่คุณเชื่อในการดลใจให้ผู้อื่นทำเช่นเดียวกัน แรงบันดาลใจนั้นกินเวลานานกว่าวันเลือกตั้งไม่ว่าจะเป็นการชนะหรือแพ้การเลือกตั้ง

Source : FamilyEducation , UTRGV.edu

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น