ของเล่นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ของเล่นที่เน้นเด็ก ๆ เป็นเทคโนโลยีสำหรับเด็ก ๆ จะทำให้คุณอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง การหาของขวัญ Gadget ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กนั้นยากกว่าที่คิด ตลาดของเล่นเด็กกำลังจมดิ่งอยู่กับขยะที่มีราคาสูงเกินไป   คุณพบเทคโนโลยีของเด็กที่สร้างแรงบันดาลใจและให้การศึกษาได้อย่างไร แต่สนุกพอที่จะทำให้พวกเขากลับมาใช้มันได้อีกครั้ง? เรามีทางเลือกที่เหมาะสม นี่คือแกดเจ็ตที่น่าสนใจและแปลกตาซึ่งจะทำให้คนที่คุณรักพอใจเหล่านี้เป็นของเล่นที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก
MAKEBLOCK MBOT SMART ROBOT KIT สำหรับอายุ8 ปีขึ้นไป ชุด MAKEBLOCK MBOT SMART ROBOTKIT  ทำให้ง่ายต่อการแนะนำ STEM ให้กับเด็กประถมชุดหุ่นยนต์ประกอบด้วยโมดูลที่ประกอบเข้ากับไขควงที่ปิดไว้ ไม่จำเป็นต้องบัดกรี!นอกจากนี้ยังมีโหมดตั้งค่าล่วงหน้าหลายโหมดที่อนุญาตให้เด็กสำรวจฟังก์ชั่นหุ่นยนต์ที่จำเป็นเช่นการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางและการเรียงตามด้วยการเข้ารหัสน้อยที่สุดสำหรับเด็กที่มีประสบการณ์มากขึ้นสามารถควบคุม MBOT ผ่านระบบการเขียนโปรแกรมแบบScratch และมีชุดขยายที่เพิ่มฟังก์ชันใหม่ให้กับหุ่นยนต์มันเข้ากันได้กับเลโก้, ให้ความคิดสร้างสรรค์ไม่รู้จบ
ชุดนักประดิษฐ์ LITTLEBITS AVENGERS HERO แนะนำเด็ก ๆ ของคุณให้รู้จัก STEM วิธีง่ายๆด้วยชุด Avengers Hero Inventor Kit จาก Little Bits เด็ก ๆ สามารถเข้าโหมด Tony Stark ได้อย่างเต็มที่โดยสร้างถุงมือที่สวมใส่ได้ของตัวเองพร้อมด้วยเซ็นเซอร์เอฟเฟกต์เสียงและไฟกระพริบ มันเป็นแบบแยกส่วนในการออกแบบและปรับแต่งได้เพื่อให้เด็ก ๆ สามารถแก้ไขปัญหาด้วยส่วนประกอบต่าง ๆ เพื่อดูว่าพวกเขาทำงานอย่างไร เด็ก ๆสามารถเพิ่มพลังพิเศษในซูเปอร์แกทผ่านทางระบบเข้ารหัสบล็อกแอพคู่หูที่มีบทเรียนเกี่ยวกับซูเปอร์แกนนำเด็ก ๆทั้งในอาคารและขั้นตอนการเข้ารหัส บทเรียนเริ่มต้นง่ายแล้วค่อยๆเพิ่มความยากขึ้นเด็ก ๆจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างวงจรโต้ตอบกับเซ็นเซอร์และไฟสัญญาณและเสียงของโปรแกรม
ชุดผู้เริ่มต้นความเป็นจริงเสมือนของ MATTEL VIEW-MASTER สำหรับอายุ 6-8 ปีขึ้นไป ความเป็นจริงเสมือนมีอยู่ทั่วไปในขณะนี้และมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นแต่ยังคงมีข้อสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับว่า VR มีความปลอดภัยสำหรับเด็กหรือไม่มีชุดหูฟัง VR สองสามตัวที่ใช้สมาร์ทโฟนของคุณเป็นหน้าจอแต่นี่เป็นชุดแรกที่เราเห็นว่ามีจุดประสงค์เพื่อเด็กโดยเฉพาะใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนหลายรุ่นเช่นเดียวกับGoogle CardboardและมีแอพVR และเกมที่ใช้งานร่วมกันได้ในปัจจุบันสำหรับ Androidและ iOS แมทเทลได้รวมวงล้อที่ทำให้เกิดประสบการณ์ที่แตกต่างจากความจริงในการพยักหน้ารับของปีกลายคุณสามารถซื้อชุดรีล แบบต่างๆซึ่งครอบคลุมหัวข้อต่างๆเช่นอวกาศและสัตว์ป่า
เกม CIRCUIT MAZE BOARD เกมปริศนานี้สอนเด็ก ๆ ของคุณเกี่ยวกับการทำงานของวงจรและไฟฟ้า มันเป็นเกมที่ทำขึ้นด้วยความท้าทายที่แตกต่างกันถึง 60 เกม พวกเขาจะต้องย้ายชิ้นส่วนไปรอบ ๆ และปรับให้เข้ากับลำดับที่ถูกต้องเพื่อไขปริศนาแต่ละอัน ความท้าทายมีสามระดับความยากต่างกัน มันยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและที่สำคัญกว่านั้นคือมันสนุกสำหรับผู้ใหญ่ที่จะเล่นกับลูก ๆ ของพวกเขา หากคุณกำลังพยายามลดเวลาบนหน้าจอนี่เป็นทางเลือกที่ดี Source : Digitaltrends

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น