lazadasolutions.com empowers users with the skills and credentials to grow businesses on Lazada

เพื่อมีส่วนช่วยการพลักดันให้พ่อค้า แม่ค้า หรือบุคคลทั่วไปหันมาเรียนรู้การขายของและเปลี่ยนตัวเองมาเป็น influencer รวมเทคนิคการตลาดที่สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเอง

เปิดตัว lazadasolutions.com เว็บไซต์ e-learning ใหม่จากลาซาด้าที่นำเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยตนเองแบบรวบรัดเข้าใจง่ายและเปิดกว้างสำหรับทุกคน เพื่อเสริมทักษะในการใช้งานเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า (Lazada Sponsored Solutions หรือ LSS) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถรับใบรับรอง Lazada Sponsored Solutions SMART Certification หลังเรียนจบหลักสูตรอีกด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันภาษาที่ใช้เรียนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่ภายในคริ่งปีจะมีการรองรับการขยายของพื้นที่ AEC  หรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองรับ ภาษาไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม เป็นต้น ในแต่ละบทเรียนของ lazadasolutions.com จะระบุเวลาเรียนโดยเฉลี่ย เพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถจัดสรรเวลาได้ด้วยตนเอง โดยสามารถเข้าถึงหลักสูตร Lazada Sponsored Solutions SMART Certification ได้ผ่านทุกอุปกรณ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

“เรารู้สึกยินดีเป็นยิ่งที่ลาซาด้าเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พัฒนาและนำเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยตนเองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พันธกิจหลักของลาซาด้าคือการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมผ่านการค้าและเทคโนโลยี  ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์ ผู้ขาย และหน่วยงานพันธมิตร ผ่านการเสริมสร้างความรู้และทักษะที่จำเป็น รวมถึงการรับรองที่มีมาตรฐาน เพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการต่อยอดธุรกิจบนแพลตฟอร์มของเรา”จันทนา ซันเดอร์ รองประธานอาวุโส โซลูชันการตลาด LazMallลาซาด้า กรุ๊ป กล่าว

มีการการันตี โดยการให้ Lazada Sponsored Solution SMART Certification

การรับรองโดย Lazada Sponsored Solutions SMART Certification จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถแสดงสัญลักษณ์ที่ระบุถึงทักษะของตนเองในการใช้งานเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้าได้ ปัจจุบันผู้ที่เรียนจบหลักสูตรสามารถขอรับใบรับรองในระดับเริ่มต้น (Beginner) ได้ สำหรับหลักสูตรในระดับขั้นสูง (Advanced) และระดับผู้เชี่ยวชาญ (Expert) จะเปิดให้บริการในอนาคต โดยผู้เรียนจะได้รับตราสัญลักษณ์ดิจิทัล (Digital Badge) จากเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า หลังผ่านการประเมินท้ายหลักสูตร ซึ่งสัญลักษณ์นี้สามารถนำไปใช้บนโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ได้ เช่น LinkedIn

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น