App + Museum Siam = การท่องเที่ยวแบบไร้รูปแบบบัตรจำหน่าย

เที่ยวสุดคุ้ม Museum Siamแลนด์จะเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานคือ

Application museum Siamได้มีการรวบรวมพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ที่มีอยู่มากมายทั่วประเทศมาจัดหมวดหมู่เป็นรายพื้นที่ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา โดยมีภาพประกอบเพื่อให้เห็นบรยากาศของพิพิธภัณฑ์ รวมไปถึงเวลาเปิด-ปิด  กิจกรรมที่น่าสนใจตลอดปี และไฮไลท์ที่นำมาแสดง นอกจากนี้ยังมีการระบุพิกัดแผนที่เพื่อให้เดินทางไปได้ง่ายๆ ด้วย

เปลี่ยนบัตรมิวพาสเป็นDigital Card ไม่ต้องพกบัตร

เพียงโหลด application museum Siam และลงทะเบียนเพื่อใช้งานบัตร กรอกรายละเอียดให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานดิจิทัลการ์ดที่สามารถเดินเข้าชมพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ 55 แห่งทั่วประเทศ โดยไม่ต้องพกบัตรตัวจริงได้เลย

  • เทคโนโลยี AR เพิ่มความน่าตื่นตาตื่นในในพิพิธภัณฑ์แอปพลิเคชันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยี AR มาใช้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับการนำเสนอเรื่องราวในพิพิธภัณฑ์ โดยเป็นการสร้างภาพเสมือน 3 มิติ ภาพกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในสถานที่หรือเหตุการณ์นั้นๆ สร้างความรู้สึกแปลกใหม่และกระตุ้นความสนใจของผู้เข้าชมได้เป้นอย่างดีไม่พลาดทุกกิจกรรม เพราะมีอีเว้นท์อัพเดทตลอดปี

    เพียงกดไปที่เมนู “กิจกรรม” ในแอปพลิเคชันมิวเซียมไทยแลนด์ ก็จะแสดงให้เห็นถึงอีเว้นท์สำคัญที่จะเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการตลอดปี โดยจะมีการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น วัน เวลา สถานที่ เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมช่องทางการติดต่อ ที่สำคัญหากอยากบอกให้เพื่อนๆ ในโซเชียลมีเดียรู้ก็สามารถ Share ได้

ให้คลังความรู้ ส่งตรงถึงมือคุณพ่อ คุณแม่เพื่อพาเด็กๆไปเที่ยวช่วงปิดเทอมนี้!กับ Museum Siam Knowledge Center

บริการคลังความรู้ด้านประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมทางออนไลน์จาก “มิวเซียมสยาม” เปิดให้บริการทุกท่าน สามารถหาค้นหาคลังความรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา อัพเดต E-book เล่มใหม่ทุกสัปดาห์ สนุกกับเรียนรู้ได้แบบไม่มีวันหยุด!

พร้อมให้ทุกคนใช้บริการได้แล้ววันนี้ http://knowledge-center.museumsiam.org/

หรือดาวโหลด Mobile Application ได้ที่

iOS : https://goo.gl/UVZwSh

Android : https://goo.gl/7T2F5M

  • สำหรับบริการ “ห้องคลังความรู้ Knowledge Center” สามารถใช้บริการได้ที่ ชั้น 2 อาคารสำนักงาน มิวเซียมสยาม เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ (ปิดทุกวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 30 – 17.30 น. ครับทางมิวเซียมสยามจึงได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนอย่างมิวเซียมไทยแลนด์ (Museum Thailand) ขึ้น เพื่อรองรับผู้ปกครองที่จพาเด็กๆไปเที่ยวมิวเซียมสยาม

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับแอปพลิเคชันมิวเซียมไทยแลนด์ และบัตรมิวพาสได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-225-2777 ต่อ 529 หรือ www.museumsiam.org

Source : museumsiam.org ,Parentsone

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น