เทรน Audio Book ในปี 62 กำลังมาแรงมากๆๆสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ยุคใหม่

ปกติแล้วถ้าเรายื่น แท็บเล็ตให้กับเด็กๆ จะมีความเพลิดเพลินในการ เล่นเกมส์ หรือการดูการ์ตูน  แต่วันนี้เรามาลองเปลี่ยนเป็น Audio Book เพื่อส่งเสริมการใช้จิตนาการของเด็กๆๆกันค่ะ

คุณลองเปลี่ยนเวลาจากหน้าจอมาเป็น Audio book? การฟัง Audio Book เป็นวิธีที่สนุกและให้ความรู้เพื่อให้ลูกของคุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

Audio Book ช่วยทำให้การเดินทางของเด็กๆในถนนเมืองกรุงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

ตลอดการเดินทางบนท้องถนนหรือส่งอุปกรณ์ของคุณให้ลูกซึ่งเธอจะจ้องที่หน้าจออย่างเข้มข้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง

ไม่ฟังความคิดของคุณ คุณพ่อคุณแม่ต้องลอง Audio Book คุณพ่อ คุณแม่ สามารถทำให้มันเป็นประสบการณ์ครอบครัวโดยการเล่นหนังสือเสียงผ่านลำโพงในรถของคุณและเลือกเรื่องราวที่จะดึงดูดทุกคน มันทำให้ได้ใช้เวลาที่อยู่ด้วยกัน สนุกมากขึ้น

หากคุณพ่อ คุณแม่ ไม่สามารถหากิจกรรมเพื่อสร้างจินตนาการถึงเพื่อดึดูดความสนใจจากเด็กๆๆ ไป ลอง Audio Book แต่ละชิ้นสามารถเล่นหนังสือเสียงได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดครอบครัวของคุณสามารถมองออกไปนอกหน้าต่างแทนที่จะมองลงมาที่หน้าจอและหลีกเลี่ยงการใช้เวลามากเกินไป นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยเหลืออย่างมากสำหรับเด็กที่เมารถและต้องการหลีกเลี่ยงการจ้องมองน่าจอเป็นเวลานาน

Audio Book ช่วยทำให้เด็กๆ หลับสบายและ ฝันดี

การฟังเรื่องราวจาก Audio Book ทำให้ลูกของคุณสบายใจและมีวิธีใช้จินตนาการของเธอที่ไม่เกี่ยวข้องกับสัตว์ประหลาดใต้เตียง (ตราบเท่าที่คุณเลือกหนังสือที่เหมาะสม) ไม่มีแสงสีน้ำเงินถูกปล่อยออกมาจากหน้าจอหรือแสงจ้าที่เหลือสำหรับการอ่านเพื่อทำให้เธอตื่นตัว ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณสามารถตั้งเวลาปิดเครื่องในหนังสือเสียงของเธอเพื่อให้แน่ใจว่าลูกน้อยของคุณฟังนานพอที่จะได้รับการปลอบประโลม แต่ไม่นานนักที่เด็กจะหลับไปและคิดถึงบทหนึ่งในหนังสือเสียงและฝันดี

นี้คือ Audio Book ตัวอย่างที่ทางเราแนะนำ ที่เหมาะสมกับครอบครัวและเด็กๆๆ

  1. Epic เด็มไปด้วยนิทาน ประวัติศาสตร์ วิทยศาสตร์

2. Audible จาก AmaZon

Souce : FamilyEducation

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น