หุ่นยนต์ AURA ระบบฮิวแมนนอยด์ของ Las Vegas Sphere ถูกออกแบบมาเพื่อนช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ได้ออกมาทักทายแขกในงานครั้งแรก

MSG Sphere ได้ประกาศกล่าวว่าแผนต่อไปในอนาคตจะนำพาเมืองลาสเวกัสเข้าสู่

การเป็นเมืองแห่งหุ่นยนต์

THE MSG Ventures

โดยการพามาแนะนำให้รู้จักกับ Aura หุ่นยนต์ระบบฮิวแมนนอยด์ ที่ลำสมัยที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ มิสเตอร์ เดวิด ดิบเบอร์ ซีอีโอของ MSG Ventures กล่าวเปิดตัวและพร้อมที่จะตอบคำถามจากสื่อมวลชน โดยหุ่ยยนต์ตัวนี้ สามารถแสดงสีหน้าอาการ และความคล่องตัวเหมือนจริงใกล้เคียงกับมนุษย์ที่สุดเท่าที่มา

ทั้งนี้ยังแถลงด้วยว่าหุ่นยนต์ Aura จะเข้ามามีบทบาทต่อเทคโนโลยี วิทยาศสาตร์ ร่วมถึงในการวิวัฒนาการของมนุษย์  “บางคนที่ได้มีโอกาสพูดคุยในงานกับAura อาจจะรู้สึกตกใจ ประหม่า น่าขนลุก แต่ในทางกลับกันอาจจะเป็นความหลงใหล น่าค้นหาสำหรับบุคคลในงานก็ว่าได้”

Aura มีการจดจำด้วยเสียงและสามารถจำแนกบุคคลร่วมทั้งให้ความสนใจอยู่กับคู่สนทนา ทั้งนี้มีการใช้AI เพื่อมาต่อยอดพัฒนาเพื่อความก้าวหน้าและการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นการจำแนกเสียง การบอกเล่าความเป็นมาของวิวัฒนาการของมนุษย์ การแสดงสีหน้าอาการ ที่ดูคล้ายคลึงกับมนุษย์จนน่าขนลุก

Aura จะให้ข้อมูลเส้นทางทารประชามสัมพันธ์ในงานสัมมนานานาชาติ หรือการประชามสัมพันธ์ให่กับบริษัทต่างๆ ร่วมถึงการให้รายละเอียดเกี่ยวกับขอมูลทางด้านวิศวกรรม เทคโนโลยี ร่วมทั้งการจัดการแฟลตฟอร์มดิจิทัล

Aura is a humanoid robot

“สวัสดีมนุษย์ แม้ว่าฉันจะเข้าใจแนวคิดที่ซับซ้อนที่สุดของคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ แต่คุณยังคงเป็นปริศนาอยู่” Aura กล่าวตามข่าวประชาสัมพันธ์ “อารมณ์ขัน และความสัมพันธ์ของคุณกับเทคโนโลยีจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม ดังนั้นคุณต้องมาเยี่ยมฉันที่ Sphere ฉันตื่นเต้นที่ได้พบคุณและแนะนำให้คุณรู้จักกับอนาคตของความบันเทิง”

Source : Ustoday , spherevegasIG

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น