Summer camp 2019 คอร์สปิดเทอมปี 62 สำหรับเด็ก

เมื่อเข้าเดือนช่วยเดือน มีนาคม – เมษายน ที่ช่วงเด็กๆๆเริ่มมีการปิดเทอมอยู่บ้าน คุณพ่อ คุณแม่ส่วนมากเริ่มกังวลว่าเด็กๆจะเบื่อและไม่มีกิจการรที่ดีเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ วันนี้เรามี summer camp  หรือกิจการรเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ มานำเสนอค่ะ

  • แพ็คกระเป๋าและไปเที่ยวทะเลกัน

สิ่งที่เด็กๆๆจะได้เรียนรู้เช่น การเดินเก็บเปลือกหอย และ เก็บขยะริมชายหาด สิ่งที่เด็กๆๆจะได้เรียนรู้ เรื่องคณิตศาสตร์

ช่วยกันนับจำนวนเปลือกหอย  ศิลปะ เรียนรู้เรื่องรูปทรง หรือการเก็บขยะ เป็นการปลูกฝังการเรื่องระเบียบวินัย และการใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 

  • ไปเดินจ่ายตลาดกับคุณพ่อ คุณแม่กันเถอะ

เด็กๆๆๆจะได้เพลิดเพลินกับการจ่ายตลาด และ เรียนรู้เรื่องอาหาร หรือผลไม้ที่มีประโยชน์ เพื่อเป็นการปลูกฝังเรื่องอาหารที่ดีและมีประโยชน์กับเด็กๆๆ ทั้งนี้ผู้ปกครองอาจสอดแทรกความรู้เรื่อง อาหาร Junk Food เพื่อให้เด็กใส่ใจการเลือกทานอาหารมากขึ้น

  • สนามหลังบ้าน หรือ สวนสาธารณะ

พาเด็กๆๆ ไปออกกำลังกาย หรือหากิจกรรมทำ เช่น เล่นฟุตบอล บาสเก็ตบอล ปั้นจักรยาน ทั้งนี้อาจจะให้ความรู้ในเรื่องอากาศ เพื่อให้เด็กๆๆ เรียนรู้ว่า อากาศแบบไหน เช่นฝนตก ควรระวังเรื่องไฟฟ้า หรือเรื่องการประหยัดไฟ

สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ สายวิชาการเราก็มีมาฝากค่ะ

  • ปิดเทอมนี้ MAD CSIENCE ขอเชิญชวนน้องๆ มาเปิดมิติใหม่แห่งการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ กับค่ายวิทยาศาสตร์จากแคนาดา โดนในค่ายนี้น้องๆ จะได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์ไปพร้อมกับความสนุกสนานกับค่ายวิทยาศาสตร์หลากหลายหัวเรื่องที่จะช่วยเสริมความรู้ เพิ่มประสบการณ์ ฝึกฝนทักษะต่างๆ และยังได้รู้จักเพื่อนใหม่ด้วย

  • ขอชวนน้องๆ มาร่วมสนุกในค่าย Cubic Innovator Camp 16 เพื่อนำจินตนาการมาพัฒนาโครงงานแสนสนุกด้วย Micro Bit ในบรรยากาศการเรียนรู้สุดท้าทายและเน้นการบูรณาการหลากหลายศาสตร์และศิลป์สู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ไม่เหมือนใครในสไตล์คิวบิกครีเอทีฟ

จัดกิจกรรมวันที่ : 18- 22 มีนาคม 2562 และ 25-29 มีนาคม 2562

  • ค่ายปิดเทอมนี้พบกับกิจกรรมพัฒนาสมองหลากหลายกิจกรรมจาก Engineering For Kids ที่จะช่วยเสริมพัฒนาการและทักษะการเรียนรู้ของเด็กๆ ได้

สถานที่จัด : Engineering For Kids ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 6 โซนจีเนียสแพลนเน็ต

Source : Familyeducation , Mad Csience , Cubic Innovator ,Engineering kid

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น