1.Khan Academy เป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรที่มีเป้าหมายเพื่อมอบ”การศึกษาฟรีระดับโลกสำหรับทุกคน” website library การศึกษาที่มีคุณภาพที่ดี เพื่อช่วยให้พ่อแม่สามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของโรงเรียนหรือแนะนำบุตรหลานของตนผ่านการบ้าน ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาหลักสูตรความผิดพลาดในประวัติศาสตร์โลกหรือชีววิทยาหรือแม้กระทั่งแนวคิดทางคณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐานแต่ก็มีวิดีโอที่น่าสนใจในเกือบทุกหัวข้อ มีแม้แต่วิดีโอที่จะช่วยให้เด็กๆเรียนรู้การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 2. Study Geek
StudyGeek เป็นเว็บไซต์ที่ไม่หวังผลกำไร”ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาระดับปริญญาเอกช่วยในการทำการบ้านทางคณิตศาสตร์”Study Geek ยังมีคู่มือคำศัพท์คณิตศาสตร์ที่ค้นหาได้เครื่องมือคำนวณคณิตศาสตร์ของพวกเขาช่วยให้คุณแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ประเภทใดก็ได้และด้วยการสร้างบัญชี(ฟรี) 3.FactMonster
เป็นส่วนหนึ่งของ Family Education Network และเป็นเว็บไซต์อ้างอิงฟรีสำหรับเด็กครูและผู้ปกครอง ศูนย์การบ้านของ FactMonster มีบัตรออนไลน์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กเพื่อฝึกทักษะการบวกลบคูณหารทักษะในการคำนวณและแปลงเครื่องคิดเลขทุกประเภท 4. ParentToolkit.com ช่วยให้คุณได้เห็นผลการเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ผ่านมาของนักวิชาการในโรงเรียนอนุบาลถึงมัธยมโดยสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานหลักร่วมที่มีผลในทางที่ดีที่สุด  นอกจากนี้ยังนำเสนอปัญหาคณิตศาสตร์รภาษาอังกฤษรวมทั้งเคล็ดลับสำหรับผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนรู้ที่บ้านเนื้อหาที่คล้ายกันนี้ยังมีอยู่ในแอปพลิเคชัน Parent Toolkit ด้วย ที่มา FamilyEductions , Google , Khan Academy , Study Geek, Fact monster,Parentoolkit

2 Replies to “4 เว็บไซต์ช่วยเหลือการทำการบ้านฟรี!”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น