แหล่งข้อมูลโฮมสคูลที่ดีที่สุดในโลกออนไลน์ homeschoolers เป็นการผสมผสาน การศึกษาและปรัชญาเข้าด้วยกัน เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ๆ ของคุณ

โดย Jamie Martin

ตามที่ Brian Ray, Ph.D. , ประธาน National Home Education Research Institute, โฮมสกูลในปัจจุบันคือ “รูปแบบการศึกษาที่เติบโตเร็วที่สุด” ความนิยมของทางเลือกด้านการศึกษานี้มีผลทำให้เกิดทรัพยากรมากขึ้นกว่าเดิมทำให้ง่ายต่อการเริ่มต้นใช้งาน แต่ทรัพยากรจำนวนมหาศาลก็สามารถครอบงำผู้ที่ยังใหม่กับการศึกษาในบ้าน เพื่อช่วยให้พ่อแม่เริ่มต้นและคิดหาว่าจะไล่ตามโฮมสกูลและใช้ทรัพยากรที่ดีที่สุดบนเว็บอย่างไรให้ดูรายการเครื่องมือออนไลน์ที่แนะนำ

1. Khan Academy (Khanacademy.org) – การเรียนรู้ออนไลน์ฟรีมีให้เลือกหลายวิชาเช่นคณิตศาสตร์ชีววิทยาเคมีฟิสิกส์การเงินและประวัติศาสตร์ มีคลิปวิดีโอสั้น ๆ ในแต่ละเรื่องรวมทั้งแบบฝึกหัดแบบโต้ตอบซึ่งจะช่วยให้นักเรียนสามารถฝึกทักษะใหม่ ๆ ได้

2. Starfall (Starfall.com) – ในเว็บไซต์นี้เริ่มเเพื่อสอนเด็กเล็ก ๆ ในการอ่านการออกเสียงโดยเด็ก ๆ สามารถเล่นเกมดูวิดีโอสั้น ๆ เกี่ยวกับตัวอักษรและเสียงและอ่านหนังสือ “นิทาน” ได้

3. Academic Earth (academicearth.org) – เว็บไซต์นี้ได้รับการแต่งตั้งจากTime magazine ให้เป็นหนึ่งใน 50 เว็บไซต์ยอดนิยมประจำปี 2009 ให้การบรรยายระดับสูงในหลายวิชาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

4. Reading Eggs (readingeggs.com) – กำลังมองหาวิธีที่จะสอนเด็กเล็กของคุณเพื่ออ่านหนังสือ?ในเว็บไซต์นี้เด็ก ๆ จะได้รับทเรียนสนุกสนานจากกการอ่าน

ที่มา : https://www.parents.com/kids/education/home-schooling/the-best-homeschooling-resources-online/?fbclid=IwAR2uI2PKme0GLe4u0pH5d5QdbM30KbjUhdfWtce4d9XevfYJivl0BZ1Wqt0

One Reply to “แหล่งข้อมูลโฮมสคูลที่ดีที่สุดในโลกออนไลน์ homeschoolers เป็นการผสมผสาน การศึกษาและปรัชญาเข้าด้วยกัน เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ๆ ของคุณ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น