การประชุม Automation Anywhere Imagine ที่เมืองออสตินรัฐเท็กซัส เริ่มต้นขึ้นในวันแรกในช่วงเดือนที่มีงานยุ่งที่สุดช่วงหนึ่งในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม AI

นอกจากนี้ยังเป็นปีที่เรามีสตาร์ทอัพด้าน AI และการเรียนรู้ของเครื่องมากกว่า 72,000 รายในตลาด โดยมีผู้ได้รับทุนสนับสนุนมากกว่า 22,500 ราย ณ เดือนมีนาคม 2024

Mihir Shukla ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Automation Anywhere กล่าวบนเวทีว่า ปีนี้สำหรับเขาถือเป็นความร่วมมือที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับลูกค้าของบริษัท

โดยร่วมกันทำงานเกี่ยวกับความสามารถหลายร้อยรายการและนวัตกรรม AI ที่ก้าวล้ำ

Automation Anywhere เปิดตัวงานด้วยการเปิดตัวระบบ AI + Automation Enterprise ใหม่ ซึ่งทั้งสององค์ประกอบรวมเข้าด้วยกันเพื่อประสิทธิภาพในขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับธุรกิจ

ข้อเสนอใหม่ของบริษัทผสมผสานกับ GenAI Process Models รุ่นที2  เพื่อการพัฒนาและการใช้งานกระบวนการอัตโนมัติของ AI Automation Anywhere ได้เปิดตัว AI Agentsใหม่เพื่อจัดการงานการรับรู้ที่ซับซ้อนและทำให้เป็นอัตโนมัติมากขึ้นทั่วทั้งองค์กร

โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้องค์กรต่างๆ บรรลุการปรับปรุงประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนงานกระบวนการที่ก่อนหน้านี้ใช้เวลาหลายชั่วโมงเหลือเพียงไม่กี่นาที ส่งมอบเวลาในการสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้น 3 เท่า และผลกระทบทางธุรกิจสูงสุด 10 เท่าทั่วทั้งเวิร์กโฟลว์ธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการดำเนินงานบริการลูกค้า การเงิน ไอที และทรัพยากรบุคคล

Shukla กล่าวว่าองค์กรต่างๆมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างชาญฉลาดมากขึ้นไม่ใช่ทำงานให้หนักขึ้น โดยกล่าวว่า “ระบบอัตโนมัติเป็นรากฐานที่นำเราไปสู่จุดนั้นได้เพียงบางส่วน

แต่ระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนโดยตัวแทน AI ถือเป็นความก้าวหน้าที่จะพาเราไปไกลกว่านั้นเพื่อทำให้สิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้กลายเป็นระบบอัตโนมัติ

สร้างรูปแบบการดำเนินงานใหม่สำหรับธุรกิจและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงองค์กรด้วยผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง”

ฟีเจอร์ใหม่ประกอบด้วยความสามารถในการสร้าง AI Agents แบบกำหนดเองด้วย AI Agent Studio

ซึ่ง AI Agents มีความสามารถในการเรียนรู้จากข้อมูลองค์กร ตัดสินใจอย่างมีข้อมูลครบถ้วน และดำเนินการอย่างมีความรับผิดชอบทั่วทั้งระบบขององค์กร เร่งกระบวนการได้สูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์

AI Agent Studio ใหม่ซึ่งเปิดให้ใช้งานทั่วไปนั้นมอบเครื่องมือแบบโลว์โค้ดให้กับนักพัฒนาเพื่อสร้างจัดการและควบคุมเอเจนต์ AI ที่กำหนดเอง

นักพัฒนาสามารถเริ่มต้นด้วยโมเดลพื้นฐานที่เลือกได้ซึ่งรวมถึงโมเดลจาก AWS, Google Cloud และMicrosoft Azure OpenAI Service

Autopilot ที่ปรับปรุงซึ่งมีให้ใช้งานได้ทั่วไป ช่วยให้ทีมสามารถข้ามสายงานเปลี่ยนจากการค้นพบไปสู่ระบบอัตโนมัติโดยใช้เวลาบันทึกโดยการแปลงเอกสารประกอบกระบวนการให้เป็นระบบอัตโนมัติของกระบวนการแบบร่างอย่างรวดเร็วโดยใช้ generative AI ขณะนี้ Autopilot อนุญาตให้อินพุตจากเครื่องมือการขุดในรูปแบบ BPMN เพื่อสร้างระบบอัตโนมัติ

“ระบบอัตโนมัติทุกที่ยังคงผสานรวมAIและระบบอัตโนมัติได้อย่างราบรื่น เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้าน AI การปรับปรุงและความสามารถของแพลตฟอร์มล่าสุดเหล่านี้ รวมถึงตัวแทน AI ทำให้ระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น เพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรและพนักงานในการใช้ประโยชน์จาก AI ในรูปแบบใหม่ ช่วยให้พวกเขาทำงานได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้นกว่าที่เคย”

มอรีน เฟลมมิ่ง รองประธานโครงการด้านกระบวนการอัจฉริยะกล่าว

Automation Anywhere คือแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างและจัดการกระบวนการอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี Robotic Process Automation (RPA) ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถอัตโนมัติกระบวนการที่ซ้ำซ้อนและใช้เวลานานได้โดยใช้หุ่นยนต์ซอฟต์แวร์ (software robots) หรือบอท (bots) ในการทำงานที่มนุษย์เคยต้องทำ

แพลตฟอร์ม Automation Anywhere มีความสามารถหลัก ๆ ดังนี้:

1. **Task Automation**: อัตโนมัติการทำงานต่าง ๆ เช่น การป้อนข้อมูล, การประมวลผลเอกสาร, และการเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชันอื่น ๆ

2. **AI and Machine Learning**: รวมการวิเคราะห์ข้อมูลและการเรียนรู้ของเครื่องเพื่อทำให้งานที่ซับซ้อนมีความอัตโนมัติมากขึ้น

3. **Analytics and Insights**: วิเคราะห์และติดตามประสิทธิภาพของบอท และเสนอแนะการปรับปรุงกระบวนการ

4. **Bot Store**: แหล่งรวมบอทสำเร็จรูปที่สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ทันที

5. **Security and Compliance**: มีการรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวด

การใช้ Automation Anywhere ช่วยลดข้อผิดพลาด, เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, และประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้กับธุรกิจ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/@Automationanywhere

Source : Erp.Today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *