หากใครเป็นนักพัฒนาระบบที่กำลังมองหาคอร์สเรียน Prompt Engineer กับ ChatGPT ทาง DeepLearning.AI ร่วมกับ OpenAI มีคอร์ส ChatGPT Prompt Engineering for Developers” ที่ใช้เวลาเรียนสั้น ๆ สิ่งที่เพื่อนๆจะได้เรียนรู้ในหลักสูตรนี้

ใน ChatGPT Prompt Engineering for Developers คุณจะได้เรียนรู้วิธีใช้โมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) เพื่อสร้างแอปพลิเคชันใหม่ที่มีประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้ OpenAI API คุณจะสามารถสร้างความสามารถได้อย่างรวดเร็วซึ่งเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์และสร้างมูลค่าในรูปแบบที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย มีเทคนิคสูง หรือเป็นไปไม่ได้เลยก่อนหน้านี้ หลักสูตรระยะสั้นนี้สอนโดย Isa Fulford (OpenAI) และ Andrew Ng (DeepLearning.AI) จะอธิบายวิธีการทำงานของ LLM ให้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับวิศวกรรมที่รวดเร็ว และแสดงให้เห็นว่า LLM API สามารถใช้ในแอปพลิเคชันสำหรับงานต่างๆ ได้อย่างไร รวมถึง:

  • การสรุป (เช่น การสรุปบทวิจารณ์ของผู้ใช้เพื่อความกระชับ)
  • การอนุมาน (เช่น การจำแนกความรู้สึก การแยกหัวข้อ)
  • การแปลงข้อความ (เช่น การแปล การสะกดคำ และการแก้ไขไวยากรณ์)
  • การขยาย (เช่น การเขียนอีเมลอัตโนมัติ)

นอกจากนี้ คุณจะได้เรียนรู้หลักการสำคัญสองประการในการเขียนพร้อมท์ที่มีประสิทธิภาพ วิธีวิศวกรรมพร้อมท์ที่ดีอย่างเป็นระบบ และเรียนรู้การสร้างแชทบอทแบบกำหนดเอง แนวคิดทั้งหมดแสดงพร้อมตัวอย่างมากมาย ซ

ใครเหมาะสมควรเข้าร่วม?

ChatGPT Prompt Engineering สำหรับนักพัฒนานั้นเป็นมิตรกับผู้เริ่มต้น จำเป็นต้องมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับ Python เท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับวิศวกรแมชชีนเลิร์นนิงขั้นสูงที่ต้องการเข้าถึงความล้ำสมัยของวิศวกรรมที่รวดเร็วและใช้ LLM

Generative AI มอบโอกาสมากมายสำหรับวิศวกร AI ในการสร้างแอปพลิเคชันอันทรงพลังในเวลาไม่กี่นาทีหรือชั่วโมง ซึ่งก่อนหน้านี้อาจใช้เวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์ ฉันตื่นเต้นที่จะแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเหล่านี้เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถใหม่ที่ปฏิวัติวงการเหล่านี้

– แอนดรูว์ อึ้ง-

source : DeeplearningAI

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *