เครื่องมือคุณครูที่ดีที่สุดทางออนไลน์ภาพรวมของสิ่งที่แอพการสอนเหล่านี้สามารถนำมาสู่ห้องเรียนออนไลน์และการเรียนรู้แบบผสมผสานและผลลัพธ์การเรียนรู้

สิ่งที่อำนวยความสะดวกทั้งครูและผู้เรียน

คนทั่วไปคิดว่าคือ อุปกรณ์แท็บเล็ต และ ไอแพด ต้องขอบคุณการสอนทางไกลที่เพิ่มขึ้น เทคโนโลยีจึงได้มีการขยายขอบเขตของการศึกษาโดยการช่วยเหลือครู ในภารกิจของพวกเขาในการวางแผนบทเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ดึงดูดนักเรียนทางออนไลน์ และสร้างสภาพแวดล้อมของการเชื่อมต่อระหว่างกัน ตรงกันข้ามกับไม่กี่ปีที่ผ่านมา แอพ เครื่องมือ และอุปกรณ์มีประโยชน์มากขึ้นในการบรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้ในยุคดิจิทัลเหล่านี้

นักเรียน นักศึกษาสามารถวางแผนจัดระเบียบ  และส่งมอบได้การสอนของพวกเขาผ่าน  แอพที่เน้นการเรียนรู้ที่หลากหลาย ต้องขอบคุณซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม การสอนหลายอย่างจึงการบ้านให้นักเรียนมีส่วนร่วมทั้งในและนอกห้องเรียนผ่านการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ด้วยช่วงความสนใจของคน Gen Z โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณสี่วินาที จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจเสน่ห์ของบทเรียนที่มีแบบทดสอบ วิดีโอ ห้องสนทนา และการเล่นเกม

การระบาดใหญ่ของ Covid ได้บังคับให้มีการสอนทางไกลในปีที่ผ่านมาและเป็นผลให้เกิดประโยชน์ที่ไม่คาดฝันมากมาย การใช้แอพการสอนเป็นประจำจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการสอนในอนาคต

เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยการสอน

เครื่องมือครูออนไลน์ที่ดีที่สุดที่คัดสรรเพื่อนักเรียน

Kahoot:  มีแบบทดสอบที่น่าสนใจมากมายสำหรับครูและผู้เรียน ครูสามารถสร้างหรือแก้ไขแบบทดสอบได้ในเวลาไม่กี่นาที และผสมผสานคำถามประเภทต่างๆ เพื่อปรับปรุงการมีส่วนร่วม วิธีที่สนุกและมีประสิทธิภาพในการวัดว่าแนวคิดใดที่นักเรียนเข้าใจอย่างถ่องแท้และอาจต้องได้รับการเสริมแรง

Google Classroom:  ระบบบริหารจัดการการเรียนรู้ (LMS) ที่ใช้ในการจัดระเบียบการบรรยาย สื่อการสอนและบันทึกในชั้นเรียน แจกจ่ายและให้คะแนนงาน เชื่อมต่อกับนักเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ และทำประกาศที่สำคัญ มีการดาวน์โหลดมากกว่าล้านครั้งและติดอันดับใน 20 แอพที่ดีที่สุดสำหรับนักการศึกษา

Zoom: แอปครั้งที่ 1 ในปี 2020 สำหรับการทำงานการศึกษาและการสื่อสาร ฉันใช้ตัวเลือกการแชร์หน้าจอทันที การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีข้ามแพลตฟอร์ม คุณภาพเสียงและวิดีโอที่ดี รวมถึงฟังก์ชัน New Meeting ช่วยให้ครูเชิญคนเข้าร่วมชั้นเรียนวิดีโอได้สูงสุด 100 คน

ส่งเสริมการสื่อสารที่ดีขึ้นระหว่างครู นักเรียน และผู้ปกครอง คำติชมและความคิดเห็นแบบเรียลไทม์ในหรือนอกโรงเรียน แหล่งข้อมูลที่ดีที่จะช่วยให้การสื่อสารระหว่างโรงเรียนและที่บ้านเปิดกว้าง ครูสามารถจัดการได้ถึง 10 ชั้นเรียนโดยไม่จำกัดจำนวนผู้รับในแต่ละกลุ่ม

Camtasia : โปรแกรม บันทึกหน้าจอและโปรแกรมตัดต่อวิดีโอสำหรับบทช่วยสอน บทเรียน และวิดีโอฝึกอบรม ครูสามารถบันทึกบทเรียนเพื่อทบทวนหรือให้นักเรียนที่ไม่อยู่ดู พวกเขายังสามารถ เลือกบางอย่างจากไลบรารีและรวมคำอธิบายประกอบ ภาพเคลื่อนไหว เอฟเฟกต์ภาพและเสียง นักเรียนสามารถสร้างวิดีโอที่แสดงความเข้าใจหรือสังเกตได้

TED-Ed : วิดีโอคุณภาพสูงและแผนการสอน แหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเรียนและครูที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจ การศึกษา และความสนุกสนาน “วิดีโออธิบาย” ที่ช่วยให้นักเรียนเข้าใจแนวคิดได้ดีขึ้น วิดีโอและแอนิเมชั่นมีความเกี่ยวข้องและสร้างมาอย่างดี

Cr: hospitalityinsights

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น